Dự báo giá vàng ngày 6/6: Chuyên gia dự báo tiếp tục lao dốc

Dự báo giá vàng
Dự báo giá vàng ngày 6/6: Chuyên gia dự báo tiếp tục lao dốc
. Giá vàng trong nước tiếp tục lao dốc khi các ngân hàng thương mại bán vàng cho dân.
chốt phiên giao dịch ngày 4/6, công ty vàng bạc đá quý sài gòn niêm yết giá vàng sjc mua vào bán ra ở mức 76,78 - 77,98 triệu đồng/lượng, giảm 700.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 1 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước.
vàng doji hn niêm yết giá vàng ở mức 76,88 -77,98 triệu đồng/lượng, giảm 800.000 đồng/lượng chiều mua vào và giảm 1 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần nhất. 
công ty cổ phần vàng bạc đá quý phú nhuận ( pnj ) niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 73,2-74,9 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng so với chốt phiên liền trước.
hôm nay là ngày thứ ba ngân hàng nhà nước chính thức bán vàng miếng cho 4 ngân hàng thương mại nhà nước và công ty sjc với mục tiêu bình ổn thị trường vàng. ông đào xuân tuấn, vụ trưởng vụ quản lý ngoại hối ( ngân hàng nhà nước ) cho biết, việc thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng sjc trong nước và giá quốc tế dẫn tới giá bán vàng của các ngân hàng thương mại nhà nước và sjc có thể sẽ còn giảm trong thời gian tới. Vì vậy, ông đào xuân tuấn khuyến cáo người dân cần rất thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay.
nhận định về xu hướng giá vàng trong nước và thế giới, một số nhà phân tích và chuyên gia cho rằng, giá vàng thế giới cũng sẽ ổn định dần, thị trường chứng khoán và thị trường bất động sản ấm trở lại, nên thời gian tới, giá vàng sẽ tiếp tục giảm. 
trên thị trường thế giới, giá vàng đạt 2.341,78 usd/ounce, tăng 12,89 usd/ounce lúc 20h17 ngày 5/6 theo giờ việt nam.


"sự kiện quan trọng là báo cáo dịch vụ ism, với kịch bản lý tưởng cho những nhà đầu tư vàng là thấy chỉ số dịch vụ ism vẫn ở mức dưới 50, vì điều này thỏa mãn kịch bản'hạ cánh mềm' cục dự trữ liên bang mỹ ( fed ) đang hướng tới", nhà phân tích cấp cao matt simpson của city index cho biết.
dữ liệu dịch vụ ism của mỹ sẽ được công bố vào lúc 14h00 ( giờ địa phương ). Các thị trường cũng đang chờ báo cáo việc làm của adp vào lúc 12h15 gmt ngày thứ tư ( 5/6 ) và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp ( nfp ) vào thứ sáu ( 7/6 ) để có thêm manh mối về sức khỏe của nền kinh tế mỹ, theo reuters.
giá vàng việt nam thường diễn biến theo giá thế giới. Tuy nhiên, ngân hàng tham gia bán vàng, rất có thể giá vàng trong nước sẽ tiếp tục giảm trong phiên 6/6.

nhà máy này một thời có quy mô lớn và có rất đông công nhân.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng