Dự báo giá vàng ngày 10/4: Tiếp đà lao dốc, giá vàng sẽ ra sao?

gia vang sjc
Nhiều người cho rằng vàng vẫn là một lựa chọn mua vững chắc khi sự biến động tiếp tục thống trị thị trường tài chính.
Chốt phiên giao dịch cuối tuần qua, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 66,4 - 67,12 triệu đồng/lượng.
Vàng Doji TP.HCM niêm yết giá vàng ở mức 66,35 - 67,05 triệu đồng/lượng.
Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 66,4 - 67,05 triệu đồng/lượng.
Trên thị trường quốc tế, giá vàng đạt 2.007,67 USD/ounce, giảm 0,16 USD vào lúc 20h22 ngày 9/4 theo giờ Việt Nam.
Bất chấp triển vọng thận trọng trong ngắn hạn của các nhà phân tích Phố Wall, nhiều người cho rằng vàng vẫn là một lựa chọn mua vững chắc khi sự biến động tiếp tục thống trị thị trường tài chính.
Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading, cho biết: “Về mặt kỹ thuật, vàng có vẻ hơi quá mua ở mức hiện tại. Nhưng có những lý do chắc chắn khiến chúng ta giao dịch ở các mức này. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự đa dạng hóa đáng kể sang kim loại quý do những bất ổn lớn trên thế giới" .


Dự báo về xu hướng giá vàng, kết quả khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News cho thấy các nhà đầu tư bán lẻ vẫn cực kỳ lạc quan về vàng với dự báo kim loại quý này sẽ kiểm tra mức kháng cự ngay dưới 2.050 USD/ounce.
Trong khi đó, mặc dù tỏ ra thận trọng trong ngắn hạn, các nhà phân tích Phố Wall vẫn cho rằng vàng vẫn là một lựa chọn mua vững chắc khi bất ổn tiếp tục thống trị thị trường tài chính.
Trong số các nhà phân tích Phố Wall tham gia khảo sát vàng, có 50% lạc quan về giá vàng trong thời gian tới. Trong khi đó, có tới 2/3 số nhà đầu tư bán lẻ tham gia các cuộc thăm dò trực tuyến dự báo vàng sẽ tăng trong tuần tới.
Giá vàng trong nước thường diễn biến theo vàng thế giới, vì vậy, rất có thể giá vàng sẽ giảm trong phiên ngày 10/4.

Thành phố này trong những năm qua có kinh tế phát triển nhanh.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng