Ngày thứ hai ngân hàng bán vàng: Đi 3 điểm giao dịch không lấy được số mua vàng

Tin tức giá vàng
Ngày thứ hai ngân hàng bán vàng: Đi 3 điểm giao dịch không lấy được số mua vàng
. Nhiều người đi từ sáng sớm để lấy số mua vàng, tuy nhiên, nhiều chi nhánh ngân hàng báo "hết lượt lấy số" chỉ sau ít phút mở cửa.
hơn 7 giờ sáng, bà liên, trú tại đống đa ( hà nội ) đến chi nhánh agribank láng hạ để mua vàng miếng với giá bình ổn.
tuy nhiên, chưa kịp gửi xe, bảo vệ ngân hàng đã cho biết, 1h30 chiều ngân hàng mới mở bán vàng. Trước cửa ngân hàng, hàng chục người như bà liên đều tỏ ra ngán ngẩm vì đến mua vàng nhưng ngân hàng chưa bán.
vội vàng quay xe, đi xuống tầm 200 mét, qua chi nhánh vietcombank láng hạ, bà liên tiếp tục nhận được câu trả lời là "hết số" cho khách mua vàng cho cả ngày hôm nay, khách muốn mua thì sáng mai quay lại.


"chiều hôm qua tôi chờ từ 1 giờ chiều nhưng vẫn xếp sau 40 người. Chờ cả buổi chiều nhưng vẫn không đến lượt, tôi đành quay về. Hôm nay đi rõ sớm, trước cả giờ ngân hàng mở cửa giao dịch mà vẫn chậm chân, không mua được vàng", bà liên thở dài.
không bỏ cuộc, hai vợ chồng bà liên tiếp tục đi ngược lên phố vàng trần nhân tông ( hai bà trưng, hà nội ) nhưng hỏi thì không cửa hàng vàng nào bán vàng miếng, kể cả cửa hàng của sjc, bà liên đành quay về.


có mặt tại chi nhánh ngân hàng vietinbank ở phố huế ( hai bà trưng, hà nội ) vào lúc 9h sáng, vợ chồng bà liên cũng nhận được câu trả lời tương tự, đó là hết số. Chỉ những người đã lấy số từ chiều hôm qua được xếp riêng một hàng và được vào mua vàng khi nhân viên ngân hàng gọi đến tên.
"mua được lượng vàng mà vất vả quá. Chỗ thì kêu hết số, chỗ lại kêu hết vàng, không biết khi nào vợ chồng tôi mới mua được", bà liên thở dài.


bà lưu, trú tại hoàn kiếm ( hà nội ) cho biết, bà định mua 5 lượng vàng miếng sjc. Chiều qua bà đến xếp hàng, chờ mãi gần đến tối nhưng chỉ khoảng 20 người mua được vàng trong số hàng trăm người đứng chờ.
sáng nay, mặc dù rất nhiều người đến để mua, nhưng ngân hàng báo chỉ bán vàng cho một số khách hàng có số từ hôm trước và phát số mới cho 30 khách hàng đến sớm nhất.


"những người lấy số hôm qua thì sáng nay được mua vàng. Ai lấy số sáng nay thì điền thông tin cá nhân vào phiếu, gửi cho nhân viên ngân hàng, chiều nay đến giao dịch mua vàng sau. Hôm qua không mua được vàng nên tôi vứt tờ giấy ghi số thứ tự đi mất, sáng nay được nhận số mới, 3 giờ chiều quay lại", bà lưu nói.








tại chi nhánh vietcombank trên đường trần hưng đạo ( hà nội ), khoảng 10 giờ sáng, những khách hàng đến mua vàng miếng đều được thông báo "hết lượt" cho cả ngày. Nếu muốn mua thì ngày hôm sau đến xếp hàng, lấy số.




sáng nay ( 4/6 ), ngân hàng nhà nước ( nhnn ) công bố giá bán vàng miếng cho 4 ngân hàng quốc doanh và công ty sjc là 77,98 triệu đồng/lượng.
theo nhnn, căn cứ phương án bán vàng miếng sjc trực tiếp cho 4 ngân hàng thương mại nhà nước và công ty tnhh mtv vàng bạc đá quý sài gòn ( sjc ) đã được thống đốc nhnn phê duyệt, giá bán vàng miếng trực tiếp hôm nay 4/6 là 77,98 đồng/lượng.


tại 4 ngân hàng được phép bán vàng cho người dân, mức giá vừa được công bố sáng nay là 78,98 triệu đồng/lượng, cũng thấp hơn hôm qua 1 triệu đồng/lượng.


tại các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng, giá vàng miếng sjc cũng đồng loạt giảm về mức 78,98 triệu đồng/lượng.
cụ thể, lúc 12h30, ngày 4/6/2024, giá vàng miếng sjc được tập đoàn vàng bạc đá quý doji niêm yết ở mức 77,68 - 78,98 triệu đồng/lượng ( mua vào – bán ra ), tăng 120 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào, giảm 520 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra.
tương tự, công ty tnhh mtv vàng bạc đá quý sài gòn sjc cũng niêm yết giá vàng miếng ở mức 77,48 - 78,98 triệu đồng/lượng ( mua vào – bán ra ), giảm 500 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào, giảm 1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.


tại bảo tín minh châu, giá vàng miếng sjc được doanh nghiệp này niêm yết ở mức 77,7-78,98 triệu đồng/lượng ( mua vào – bán ra ) ; vàng miếng vàng rồng thăng long có giá 74,08-75,33 triệu đồng/lượng ( mua vào – bán ra ) .
tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng kinh doanh vàng trên phố trần nhân tông ( hà nội ) đều thông báo không còn vàng miếng để bán, khách đến mua vàng miếng đều phải quay về.

hàng trăm người kéo đến các địa điểm giao dịch của các ngân hàng trong chiều nay để mua vàng miếng với giá niêm yết 79,98 triệu đồng/lượng.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng