Ngày đầu tiên ngân hàng bán vàng: Những hình ảnh đáng chú ý từ các điểm bán

Tin tức giá vàng
Ngày đầu tiên ngân hàng bán vàng: Những hình ảnh đáng chú ý từ các điểm bán
. Muôn kiểu cảm xúc của khách hàng đi mua"vàng bình ổn giá" trong ngày đầu mở bán ( video: minh quang ) .
từ đầu giờ chiều 3/6, người dân hà nội đã có mặt tại các điểm bán vàng miếng sjc giá bình ổn tại 4 ngân hàng tmcp nhà nước ( agribank, vietinbank, bidv, vietcombank ) và công ty vàng bạc đá quý sài gòn ( sjc ) để giao dịch.
theo kế hoạch, đúng 14h30, 4 ngân hàng và công ty sjc bắt đầu bán vàng miếng bình ổn thị trường ( ảnh: thành đông ) .
khách hàng được nhân viên ngân hàng tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục. Khách cần chuẩn bị cccd hoặc giấy tờ tùy thân ( ảnh: thành đông ) .
mỗi khách hàng được phát một phiếu bán vàng. Lượng mua tối thiểu là 1 lượng. Khi đó, người dân sẽ điền các thông tin cá nhân, có thể thanh toán bằng chuyển khoản cho ngân hàng hoặc trả tiền mặt. Sau khi hoàn tất các thủ tục, khách hàng có thể được nhận vàng miếng mang về ( ảnh: thành đông ) .
anh đinh phạm tuấn ngọc ( trú tại đống đa, hà nội ) có mặt xếp hàng tại chi nhánh này từ 13h chiều. Anh ngọc kể đến mua 5 lượng vàng, sau khi nắm bắt được thông tin ngân hàng bán vàng miếng ( ảnh: thành đông ) .
nhân viên ngân hàng kiểm tra và đóng gói vàng sjc cho khách ( ảnh: thành đông ) .
khách hàng cẩn thận kiểm tra vàng trước khi ký nhận ( ảnh: mạnh quân ) .
một khách mua 8 lượng vàng chia sẻ:"tôi là người đầu tiên được giao dịch do đã đến xếp hàng từ sớm. Hôm nay là ngày đầu tiên ngân hàng mở bán vàng, tôi thấy hơi mất thời gian hơn so với mua tiệm vàng bên ngoài. Tuy nhiên, các quy trình được làm minh bạch, thông tin rõ ràng giúp cho người dân rất an tâm" ( ảnh: mạnh quân ) .
đến khoảng 15h, lượng khách hàng tăng cao, nhiều người đến sau đã không đợi được và ra về hẹn mai sẽ quay lại sớm ( ảnh: mạnh quân ) .
phóng viên dân trí ghi nhận hơn 80 lượt khách đang chờ giao dịch vàng tại một chi nhánh của vietinbank ở phố huế chiều 3/6 ( ảnh: thảo thu ) .
lúc 15h30, chi nhánh này thông báo hết vàng do không chủ động được về số lượng trong khi một số khách mua số lượng lớn. Một số khách xếp hàng cả tiếng đồng hồ ngoài nắng tỏ ra không hài lòng. đại diện chi nhánh này cho biết khách có thể để lại thông tin gồm tên, số điện thoại và số lượng mua dự kiến. Ngày mai, khi chi nhánh tiếp tục mở bán thì sẽ ưu tiên khách ( ảnh: thành đông ) .
cùng ngày, tại điểm bán của công ty sjc tại tphcm giới hạn chỉ 3 khách được vào mua một lượt nên khách phải đứng đợi rất lâu giữa trời nắng. Có những người đã đợi hơn 1 tiếng nhưng chưa tới lượt. Một số khách bỏ về do thời gian lâu và nói mai sẽ quay lại sớm ( ảnh: hải long ) .
người dân xếp hàng mua vàng tại sjc chi nhánh quận 3, tphcm. Mỗi khách hàng được mua tối đa 3 lượng vàng miếng và 1 chỉ vàng nhẫn ( ảnh: nhật quang ) .
tại chi nhánh bidv tphcm ( quận 1 ), phóng viên ghi nhận có lượng khách tới mua nhưng không phải chen chúc, xếp hàng.
chiều nay, giá vàng miếng sjc được niêm yết tại vùng 77,98-79,98 triệu đồng/lượng ( mua - bán ), giảm 2 triệu đồng ở chiều mua vào và giảm 2,5 triệu đồng ở chiều bán ra so với mở phiên sáng nay. Chênh lệch giá giữa vàng trong nước và thế giới được rút ngắn về vùng giá 8-9 triệu đồng/lượng tùy từng thời điểm.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng