Hôm nay, NHNN giảm giá bán vàng cho các ngân hàng còn 77,98 triệu đồng/lượng

Tin tức giá vàng
Hôm nay, NHNN giảm giá bán vàng cho các ngân hàng còn 77,98 triệu đồng/lượng
. Mức giá bán vàng miếng sjc của ngân hàng nhà nước việt nam cho 4 ngân hàng thương mại và doanh nghiệp sjc sáng hôm nay là 77,98 triệu đồng/lượng .
nhà băng nước nói, nền tảng giải pháp bán vàng miếng sjc không qua khâu trung gian cho 04 ngân hàng thương mại nhà nước và doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn mtv vàng bạc đá quý hồ chí minh ( sjc ) đã được thống đốc ngân hàng nhà nước thông qua, mức giá bán vàng miếng không qua khâu trung gian ngày 04/6/2024 như sau :
mức giá bán vàng miếng sjc của nhnn: 77.980.000 đồng/lượng ( bảy mươi bảy triệu chín trăm tám mươi ngàn đồng/lượng ) .


vậy là, đối chiếu với chi phí ngày hôm qua, ngày hôm nay, các ngân hàng thương mại và công ti sjc đã được mua vàng từ ngân hàng trung ương rẻ thêm một triệu đồng/lượng. Như thế, có thể mức giá bán vàng ra khu vực kinh doanh cũng sẽ rẻ thêm mức tương xứng.
ngân hàng nhà nước việt nam lên tiếng sẽ không ngừng làm theo con đường thu hẹp khác biệt giữa mức giá bán vàng miếng sjc nội địa và giá toàn cầu.
theo thông tin thu thập, trong chiều ngày hôm qua lúc các nhà băng và doanh nghiệp sjc tung ra thị trường vàng miếng, mọi người dân đã đến mua. đòi hỏi quá cao khiến nhiều điểm bán vàng chưa thể chấp thuận.
thành viên các nhà băng cảnh báo mọi người chẳng cần nên đến nhà băng mua vàng chính từ những ngày đầu tiên, vì việc bán vàng của các nhà băng không những nhiều ngày mà là chính sách an toàn của nhnn và chính quyền.
các nhà băng cũng đợi chờ giá vàng sjc không ngừng giảm tiếp, gần với giá năm châu.

dải đất hoang vắng một thời nay là nơi người giàu sang và các công ty hàng đầu tập hợp.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng