Giá vàng hôm nay 8/10: Bị bán tháo, vàng lao dốc mạnh

gia vang sjc
. Giá vàng tuột dốc phiên mua bán cuối tuần kể từ lúc bộ lao động mỹ công khai số liệu về việc làm trong tháng 9.
lúc 8h30 sáng hôm nay ngày quốc tế phụ nữ/10 theo giờ nước việt nam, giá vàng năm châu đứng ở mức 1 .695 usd/ounce, giảm bớt 16 usd/ounce đối chiếu với cùng giờ sáng qua . 
giá kim loại qúi bị bán tống bán tháo mạnh kể từ khi khu vực kinh doanh ghi nhận tin tức về báo cáo việc làm trong tháng 9 của mỹ. Rỏ ràng, theo tin từ bộ lao động mỹ, khối lượng công việc không phải chăn nuôi trồng trọt mới được làm ra trong tháng 9 của quốc gia này là 263.000 việc làm, ít hơn ước tính ​​là 275.000 việc làm và cũng ít hơn con số của tháng tám là 315.000 việc làm mới .
ngoài ra, tỷ lệ thất nghiệp của mỹ đã hạ xuống 3,5% vào tháng 9, ít hơn dự định và cũng ít hơn tỷ lệ thất nghiệp tháng tám là 3,7%. Tuy nhiên, thù lao bình quân theo giờ nơi này vẫn tăng 4,98% so với cùng thời điểm năm vừa rồi.
các nhà kinh tế phát quyết, thông tin việc làm mới nhất không ngừng góp phần giúp suy nghĩ chính sách tiền tệ lạc quan của cục tích trữ liên bang mỹ ( fed ). Theo dụng cụ fedwatch của cme, khu vực kinh doanh đang dự đoán 78% có thể ngân hàng nhà nước mỹ sẽ tăng lợi tức thêm 75 điểm chủ đạo vào tháng mười một.
ira epstein, lãnh đạo bộ phận của linn and associates cho rằng, fed sẽ không thực hiện chậm kế hoạch tăng lợi tức cho đến khi được tăng lên việc làm suy giảm xuống gần mức một trăm.000. Một lúc khu vực kinh doanh việc làm mạnh, fed vẫn sẽ để nguyên suy nghĩ tiền tệ lạc quan của bản thân, điều đó sẽ tạo áp lực lên kim loại quí hiếm.


ở khu vực kinh doanh nội địa, doanh nghiệp vàng bạc đá quý tp hcm công khai giá vàng sjc mua vào thương mại ở mức 64,8-65,82 triệu đồng/lượng, giảm bớt một trăm.000 đồng/lượng đối chiếu với chốt phiên ngày hôm qua.
vàng doji công khai giá vàng ở mức 64,8-65,8 triệu đồng/lượng,chưa đổi so với chốt phiên hôm trước. 
phú quý sjc công khai giá vàng ở mức 64,8-65,8 triệu đồng/lượng, giảm bớt 150.000 đồng/lượng chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần đây nhất.

giá vàng còn phải gánh chịu áp lực lớn từ đà khôi phục của đồng usd.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng