Giá vàng hôm nay 29/6: Bị giới hạn trong phạm vi hẹp, vàng không thể bứt phá

Tin tức giá vàng
Giá vàng hôm nay 29/6: Bị giới hạn trong phạm vi hẹp, vàng không thể bứt phá
gia vang sjc
. Giá vàng đang bị kẹp giữa nhiều sức ép và không có dữ liệu mới nào giúp giá vàng phá cách.
thời khắc 8h35 sáng hôm nay 29/6 theo giờ nước việt nam, giá vàng năm châu đứng ở mức 1 .821 usd/ounce, hạ xuống 3 usd/ounce đối chiếu với cùng giờ sáng qua . 
giá kim loại quý hiếm đang chịu sức ép từ sự khôi phục chắc chắn của chỉ số us dollar index và lợi suất kho bạc mỹ tăng. Chỉ số us dollar index định lượng thay đổi đồng bạc xanh với 6 đồng tiền quan trọng ( eur, jpy, gbp, cad, sek, chf ) tăng 0,55% lên mức 104,49. Lợi suất trái phiếu kho bạc thời gian một thập niên của mỹ đã nâng lên mức 3,3%. 
hiện tượng này khiến giá vàng phần lớn bị giới hạn trong một khuôn khổ hẹp, dù cho nhìn thấy sự thay đổi lớn trên các của cải khác . các nhà mua bán trên khu vực kinh doanh kim loại đang đợi chờ đòn bẩy mới để kéo giá kim loại khỏi đà bớt.
sự chú ý của giới đầu tư cá nhân đối với vàng lao dốc cách đây không lâu. Tâm thế tích cực của nhóm này giảm xuống mức thấp kỷ lục trong gần 3 năm qua .
trong ngắn hạn, tuần này, các chuyên gia phân tích và doanh nhân đang đợi chờ hai thông báo mấu chốt của chính quyền mỹ sẽ được bố cáo hiện tại và ngày mai.
cục nhận định kinh tế mỹ ( bea ) sẽ thông báo các con số hot về gdp thực tiễn cho tháng năm/2022, vào thứ 5 ( 30/6 ). Những e ngại về một cuộc thoái hóa đối mặt với sẽ được xác thực hoặc không công nhận bởi thông báo gdp thông báo vào hôm nay ( thứ 4, 29/6, giờ mỹ ). Những e ngại này đã khiến xu thế giảm bớt điểm lấn át trên cả usd và vàng trong những dịp này.


ở khu vực kinh doanh nội địa, hoạt động phiên mua bán sáng hôm nay, doanh nghiệp vàng bạc đá quý hồ chí minh công bố giá vàng sjc mua vào xuất bán ở mức 68,05-68,77 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên ngày hôm qua.
vàng doji công bố giá vàng ở mức 68-68,7 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên liền trước.
phú quý sjc công bố giá vàng ở mức 68,05-68,7 triệu đồng/lượng, tương đương so với chốt phiên gần đây nhất.

giá vàng mất đà tăng của phiên thứ hai, đổi chiều giảm giá.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng