Giá vàng hôm nay 28/6: Leo lên cao rồi rớt mạnh

gia vang sjc
. Giá vàng mất đà tăng của phiên thứ hai, đổi chiều giảm giá.
lúc 8h40 sáng ngày hôm nay 28/6 theo giờ nước ta, giá vàng năm châu đứng ở mức 1 .824 usd/ounce, bớt 11 usd/ounce đối chiếu với cùng giờ sáng qua. đã có khi giá vàng chạm ngưỡng 1 .840 usd/ounce, dẫu vậy mất dần lâu trước thời điểm quay đầu giảm mạnh.
ngày hôm qua, giá vàng bị mất đà tăng khi vừa mới mỹ bố cáo số liệu doanh số bán nhà đang đợi khắc phục. Rỏ ràng, theo cơ quan môi giới đất đai đất nước ( nar ) , doanh thu bán nhà của mỹ tăng 0,7% trong tháng năm kể từ khi thay đổi hạ 4% vào tháng tư. Thời gian trước, phỏng đoán thể hiện mức bớt sẽ ở ngưỡng 3,7%.
chỉ số bán nhà đang đợi ứng xử ở mức 99,9 vào tháng năm kể từ khi giấy phép mức 99,2 trong tháng trước. đây chính là con số đã thắng các kì vọng trước đây. các nhà kinh tế rất để ý đến các con số bán nhà đang đợi ứng xử vì chỉ số này được xem như một phong vũ biểu thời gian tới cho khu vực kinh doanh nhà ở .
một dữ liệu mấu chốt khác ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực kinh doanh vàng đó là nhóm g7 sẽ áp đặt thêm các phương án trừng trị kinh tế đối với nga, gồm cả việc ngăn chặn nhập khẩu hàng hóa vàng của nga. điều này có thể có ảnh hưởng khá nhiều đến khu vực kinh doanh vàng vì nga là đơn vị sản xuất vàng lớn thứ ba toàn cầu và chiếm khoảng 10% sản lượng quốc tế.
vàng giảm bớt còn do sản phẩm có giao hợp gần gũi với vàng là dầu suy kém. Giá dầu wti đã giảm xuống mức 108 usd/thùng. đây chính là thông tin biểu hiện, sức ép khủng hoảng nhiều khả năng đã giảm nhiệt.
vàng chịu sức ép ưu đãi giảm tuy nhiên hiện vẫn đứng vững trên mức hỗ trợ mấu chốt 1 .800 usd/ounce. nhà tìm hiểu lukman otunuga của fxtm phát quyết vàng sẽ vẫn bị tác động bởi e ngại lạm phát, thoái hóa, đợi chờ nâng giá lãi của cục tích trữ liên bang mỹ ( fed ) và đây có khả năng là 7 ngày mấu chốt đối với kim loại hiếm quý này do thông tin kinh tế mấu chốt từ các nền kinh tế lớn và các ngân hàng nhà nước sẽ được thông báo trong tuần này.


ở khu vực kinh doanh nội địa, hoạt động phiên mua bán sáng ngày hôm nay, công ti vàng bạc đá quý tp hồ chí minh công khai giá vàng sjc mua vào xuất bán ở mức 67,9-68,62 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên ngày hôm qua.
vàng doji công khai giá vàng ở mức 67,85-68,55 triệu đồng/lượng, giảm bớt 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên liền trước.
phú quý sjc công bố giá vàng ở mức 67,9-68,55 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên gần đây nhất.

giá kim loại quí hiếm được tinh chỉnh biến động nhẹ ngay kể từ khi hoạt động phiên tuần mới.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng