Giá vàng hôm nay 25/6: "Hụt hơi" phiên cuối tuần, dự báo một tương lai u ám

gia vang sjc
. Sự tin tưởng của khu vực kinh doanh vào một đợt tăng lãi mới của fed, giới đầu tư có chiều hướng nắm giữ tiền mặt khiến giá vàng vẫn thương vụ ở mức thấp .
mở phiên mua bán sáng hôm nay ( 25/6, theo giờ nước việt nam ) , giá vàng toàn cầu giao ngay đứng ở mức 1 .827,35 usd/ounce, tăng khiêm tốn 3 usd/ounce đối chiếu với cùng giờ sáng qua .
quy theo giá usd nhà băng, chưa tính thuế và phí, giá vàng toàn cầu giao ngay có giá 50,65 triệu đồng/lượng, ít hơn khoảng 17,95 triệu đồng/lượng đối chiếu với giá vàng sjc nội địa.
trong phiên cuối tuần, giá vàng toàn cầu vẫn mua bán ở mức thấp trong giai đoạn doanh nhân kỳ vọng ở một đợt tăng lợi tức của các ngân hàng nhà nước, bởi vậy xúc tiến đòi hỏi nắm giữ tiền mặt thay vì đi đến các tài sản rủi ro hay không có lãi như vàng. 
chưa kể, giá vàng ngày nay còn chịu sức ép bởi thông tin việc làm lạc quan từ mỹ. Vào giữa tuần, bộ lao động mỹ bố cáo số đơn xin viện trợ không việc làm trong tuần gần đây là 229.000 ( đã chỉnh sửa điều mùa vụ ). Trong khi ấy, việc giao thương tại mỹ chậm hơn khá nhiều trong tháng 6/2022.
ông jim wyckoff, nhà phân tích cấp cao của doanh nghiệp kitco metals tìm hiểu, khu vực kinh doanh vàng đang gặp lực cản từ những đồn thổi rằng sự giảm tốc độ của nền kinh tế nói chung có khả năng làm suy giảm đòi hỏi đối với những kim loại quí hiếm này. Lúc quan ngại lạm phát nhường chỗ cho sự hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn thoái hóa, giới đầu tư cổ phiếu sẽ chọn tiền mặt thay vì những nơi ẩn núp ổn định như vàng.


ở khu vực kinh doanh nội địa, doanh nghiệp vàng bạc đá quý tp hcm công khai giá vàng sjc mua vào thương mại ở mức 67,8-68,6 triệu đồng/lượng, giảm bớt một trăm.000  đồng/lượng ở cả 2 chiều đối chiếu với sáng qua .
vàng doji công khai giá vàng ở mức 67,75-68,55 triệu đồng/lượng, chưa có căn chỉnh đối chiếu với cùng giờ sáng qua .
phú quý sjc công bố giá vàng ở mức 67,85-68,5 triệu đồng/lượng, hạ xuống ở cả 2 chiều đối chiếu với sáng qua .

khép lại tuần thương vụ, khu vực kinh doanh chứng khoán không ngừng có tuần thương vụ u ám lúc suy giảm gần 32 điểm. Khối lượng thương vụ cũng suy kém thể hiện sự cẩn trọng.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng