Giá vàng hôm nay 18/4: Phăm phăm đi lên, giá vàng tuần này sẽ ra sao?

gia vang sjc
. Giá vàng nội địa và năm châu cùng bật tăng đúng như đợi chờ của các nhà đầu tư.
khoảng thời gian 8h45 sáng ngày hôm nay 18/4 theo giờ nước ta, giá vàng toàn cầu đứng ở mức 1 .984 usd/ounce, tăng 11 usd/ounce đối chiếu với chốt phiên tuần trước. Hoạt động phiên mua bán tuần mới, giá quý kim tăng đúng như dự báo của những người có kiến thức chuyên môn.
tuần trước được coi là 1 tuần giao dịch thành công của khu vực kinh doanh vàng năm châu lúc giá vàng đã có khả năng phá vỡ vụn được ngưỡng chống trả mấu chốt là 1 .975 usd/ounce sau một thời gian chống chọi để lên giá. Trong phiên mua bán cuối tuần, không đếm xỉa tới đà bán tống bán tháo diễn ra mạnh mẽ, giá kim loại hiếm vẫn tăng cao và chốt phiên ở mức cao.
đánh giá về hướng đi của vàng trong tuần này, những người có kiến thức chuyên môn phát quyết sự bình phục mạnh mẽ của đồng usd sẽ trở thành trở ngại lớn trên cung đường vượt qua mốc 2.000 usd của vàng.
lãnh đạo asset management - adrian day đánh giá, khu vực kinh doanh nhiều khả năng tận mắt thấy 1 đợt giảm giá vàng vào tuần này, tuy nhiên độ không cần lo lắng.
về dài hạn, vàng chưa hết nhiều thời cơ để tăng ghía khi lạm phát tăng quá cao và các ngân hàng nhà nước cùng lúc tăng lợi tức. Chưa kể, xung khắc nga-ukraine càng ngày càng kịch tính là nguyên nhân chủ yếu khiến vàng vẫn là kênh trú ẩn ổn định được các nhà đầu tư chọn lựa. đối chiếu với các tuần trước, giá dầu đã giảm thiểu tuy nhiên giá sản phẩm trên toàn thế giới vẫn ở mức cao.
theo adam button của forexlive.com, khu vực kinh doanh càng lúc càng tin tưởng vào một đợt lên giá sản phẩm dài hạn với sự suy kém của toàn bộ các loại tiền tệ chính. Nếu vàng có khả năng vượt xa mức 2.000 usd/ounce thì đỉnh kép sẽ bị phá vỡ vụn và đòn bẩy tăng sẽ còn to hơn.


ở khu vực kinh doanh nội địa, hoạt động phiên mua bán sáng ngày hôm nay, công ty vàng bạc đá quý hồ chí minh công bố giá vàng sjc mua vào xuất bán ở mức 69,35-69,97 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng một trăm.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên ngày hôm qua.
vàng doji công bố giá vàng ở mức 69,3-69,9 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng chiều mua vào 50.000 đồng/lượng chiều thương mại đối chiếu với chốt phiên gần đây nhất.
phú quý sjc công khai giá vàng ở mức 69,3-69,9 triệu đồng/lượng, tăng 200.000 đồng/lượng chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng chiều xuất bán đối chiếu với chốt phiên liền trước.

bế mạc tuần nâng giá thứ hai liên tục, thời gian tới của giá vàng như thế nào?

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng