Giá vàng hôm nay 1/7: Thực hiện bình ổn thị trường, vàng miếng SJC giảm gần 13 triệu đồng/lượng

Tin tức giá vàng
Giá vàng hôm nay 1/7: Thực hiện bình ổn thị trường, vàng miếng SJC giảm gần 13 triệu đồng/lượng
. Gần 1 tháng qua, giá vàng sjc hầu như không liên quan tới quá trình thay đổi của giá vàng toàn cầu.
gần 1 tháng qua, giá vàng sjc hầu như không liên quan tới sự biến chuyển của giá vàng năm châu. Rêu rao kể từ lúc nhà băng nhà nước triển khai phương án bán vàng không qua khâu trung gian cho 4 ngân hàng thương mại nhà nước và doanh nghiệp vàng bạc đá quý tp hcm ( sjc ) để các đơn vị này bán lại cho công dân, thị trường vàng đã ghi nhận sự sụt giảm mạnh về giá. chỉ sau hơn 1 tuần kể kể từ lúc phương án bình ổn vừa được thông báo vào ngày 27/5, giá vàng miếng sjc đã giảm thiểu gần 13 triệu đồng/lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, giá vàng miếng sjc đã đi ngang trong 3 tuần với giá xuất bán được niêm yết ở mức 76,98 triệu đồng/lượng . 
trong khi ấy, giá vàng nhẫn vẫn thay đổi theo quá trình thay đổi mâu thuẫn của thị trường nước ngoài nhưng nhìn chung cũng không có đổi khác quá lớn. Hiện mức chênh giữa giá vàng nhẫn và vàng miếng sjc cũng đã được thu hẹp chỉ còn khoảng hơn một triệu đồng/lượng .
hoạt động phiên mua bán ngày nay, doanh nghiệp vàng bạc đá quý tp hồ chí minh công bố giá vàng miếng sjc mua vào thương mại ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng . 
vàng doji hn công khai giá vàng miếng sjc ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng. Vàng nhẫn doji hưng hưng thịnh 9999 đứng ở mức 74,65-75,9 triệu đồng/lượng, chưa đổi đối chiếu với chốt phiên gần đây nhất.
công ty cp vàng bạc đá quý phú nhuận ( pnj ) công khai giá vàng sjc tại khu vực kinh doanh thủ đô ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn công bố ở mức 73,95 - 75,6 triệu đồng/lượng, để nguyên đối chiếu với chốt phiên ngày hôm qua.
phú quý sjc đang công bố vàng miếng sjc với giá 75,5-76,98 triệu đồng/lượng .
công ti bảo tín minh châu vốn đang công khai giá vàng sjc ở mức 75,5 - 76,98 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn tròn trơn vàng rồng thăng long đứng ở mức 74,68 - 75,98 triệu đồng/lượng, chưa đổi đối chiếu với chốt phiên gần đây nhất.


thời khắc 8h30 sáng ngày hôm nay ngày 1 /7 theo giờ nước ta, giá vàng năm châu đứng ở mức 2.326 usd/ounce, ngang bằng với mức đóng cửa phiên tuần trước. giá vàng tuần này được dự đoán có khả năng có nhiều thăng trầm lúc khu vực kinh doanh tiếp nhận rất nhiều thông tin mấu chốt, trong đó có thông tin việc làm với biên bản hội nghị tháng 6.
chuyên gia phân tích khu vực kinh doanh cấp cao alex kuptsikevich của fxpro phân tích, việc giá vàng hạ xuống dưới đường bình quân động 50 ngày là thông tin xấu và những thông tin kinh tế cộng với suy nghĩ giải pháp của cục lưu trữ liên bang mỹ ( fed ) có khả năng khởi động 1 đợt bán tống bán tháo trên khu vực kinh doanh.
trong khi ấy, lãnh đạo marc chandler của bannockburn global forex lại tích cực về kim loại màu vàng trong ngắn hạn. ông tin rằng, việc vàng ngạc nhiên bình phục và bù tổng cộng những gì đã bị mất trước đây là đủ để thời gian đợt nâng giá của kim loại hiếm quí này tháng thứ năm liên tục.
nếu giá tăng vượt ngưỡng 2.350 usd/ounce, kế tiếp là 2.360 usd/ounce, sẽ không bất ngờ lúc mốc 2.400 usd/ounce được vượt qua. Theo ông, 2 event có khả năng thôi thúc đà khôi phục của vàng là đúc rút vòng đầu tiên của cuộc bầu cử france và kể lại việc làm của mỹ.
đồng quan điểm, quản lý kế hoạch đầu tư tại zaye capital markets, ông naeem aslam, lên tiếng ngày nay ông vẫn khả quan về triển vọng giá vàng toàn cầu cho dù giá vàng đã thăng trầm trong biên độ nhỏ suốt một thời gian dài .

trong khi ấy, những ngày tháng trước đây, giá vàng nhẫn vẫn thay đổi thường xuyên, thu hẹp cự ly với giá vàng sjc.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng