Dự báo giá vàng ngày 7/10: Tiếp tục lao dốc, chuyên gia đưa ra dự báo mới

gia vang sjc
. Vàng đang thi công một nền tảng giông giống như cơ sở được xây dựng vào năm 1999 và một lúc căn cứ giá đó được xây dựng, đà tăng của vàng sẽ không ngừng.
chốt phiên mua bán tuần qua, doanh nghiệp vàng bạc đá quý tp hồ chí minh công bố giá vàng sjc mua vào thương mại ở mức 65,4-66,4 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với chốt phiên ngày hôm qua.
vàng doji công khai giá vàng ở mức 64,9-66 triệu đồng/lượng, giảm thiểu 700.000 đồng/lượng chiều mua vào so với chốt phiên gần đây nhất.
phú quý sjc công bố giá vàng ở mức 64,8-65,8 triệu đồng/lượng, giảm bớt 600.000 đồng/lượng chiều mua vào và 400.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần đây nhất.
trên thị trường nước ngoài, giá vàng đạt 1 .711,4 usd/ounce, bớt 7,18 usd ngay tại thời điểm 20h35 ngày 6/10 theo giờ nước việt nam.
quỹ mua bán vàng lớn nhất toàn cầu spdr gold trust thông tin lượng vàng do quỹ này nắm giữ đã tăng phiên thứ ba liên tục trong ngày 5 /10.


thông tin từ công ti dịch sự việc làm và thị trường lao động adp biểu hiện lĩnh vực tư nhân đã tạo ra 208.000 việc làm trong tháng trước. Trong khi ấy, chỉ số nhà lãnh đạo mua sắm ( pmi ) của viện quản trị nguồn cung cấp tăng vượt ước tính, qua đó, thể hiện nhiều năng lượng tiềm tàng của kinh tế mỹ không đếm xỉa tới môi trường tăng lợi tức.
chuyên gia phân tích edward moya của doanh nghiệp dịch vụ tài chính oanda ( mỹ ) nhận xét khu vực kinh doanh vàng cần nhìn thấy sự giảm sút cụ thể hơn của kinh tế mỹ để thành lập một đợt nâng giá.
một bài tìm hiểu trên kitco news cho thấy, vàng đang thi công một nền tảng tương đồng như cơ sở được xây dựng vào năm 1999 và một lúc cơ sở giá đó được xây dựng, đà tăng của vàng sẽ không ngừng, theo bloomberg intelligence.
trước mắt, vì vàng nội địa thường quá trình thay đổi theo giá vàng toàn cầu nên trong phiên mua bán ngày mai 7/10, giá vàng sjc có khả năng giảm bớt.

chưa hẳn bạn đã hồi âm đúng hết loạt thắc mắc bên dưới đâu nhé !

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng