Dự báo giá vàng ngày 29/4: Tiếp đà giảm, chuyên gia dự báo gì về xu hướng tiếp theo?

gia vang sjc
Ngân hàng Thế giới cho biết nhu cầu trú ẩn an toàn sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng trong suốt thời gian còn lại.
Chốt phiên giao dịch ngày 28/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 66,6- 67,2 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.
Vàng Doji TP.HCM niêm yết giá vàng ở mức 66,55 - 67,15 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với phiên trước.
Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 66,5 - 67,1 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng so với hôm qua.
Trên thị trường quốc tế, giá vàng đạt 1.985,56 USD/ounce, giảm 1,61 USD vào lúc 21h00 ngày 28/4 theo giờ Việt Nam.
Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC), cơ quan hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), sẽ nhóm họp trong hai ngày 2 - 3/5 và được dự đoán sẽ nâng lãi suất thêm 0,25 điểm phần trăm. Lãi suất tăng thường làm giảm sức hấp dẫn của vàng vì làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ tài sản không sinh lãi như vàng.
Stéphane Monier, Giám đốc đầu tư tại Lombard Odier, cho biết ông đang nâng mục tiêu giá cuối năm lên 2.100 USD/ounce, tăng so với mục tiêu trước đó là 1.940 USD. Bất chấp lãi suất tăng, Monier nói rằng sự bất ổn kinh tế ngày càng tăng sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng như một tài sản trú ẩn an toàn cho đến năm 2023.


Ngân hàng Thế giới (WB) trong báo cáo triển vọng cập nhật mới phát hành cho rằng trong một thế giới đầy bất ổn, kim loại quý sẽ vẫn là một tài sản hấp dẫn. Các nhà phân tích cho biết họ kỳ vọng giá kim loại quý sẽ tăng 6% trong năm nay, vượt trội so với thị trường hàng hóa nói chung.
Ngân hàng Thế giới cho biết nhu cầu trú ẩn an toàn sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng trong suốt thời gian còn lại của năm, ngay cả khi Cục Dự trữ Liên bang duy trì chính sách tiền tệ thắt chặt và các ngân hàng trung ương khác tiếp tục tăng lãi suất.
Giá vàng trong nước thường diễn biến theo vàng thế giới, vì vậy, rất có thể giá vàng sẽ giảm trong phiên ngày 29/4.

Nhiều năm, vị vua này vẫn mở các cuộc tuyển vợ. Các bà đều được vị vua này chi tiền nhiều để mua xe sang, hàng hiệu.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng