Dự báo giá vàng ngày 21/6: Bất ngờ tăng sốc

Dự báo giá vàng
Dự báo giá vàng ngày 21/6: Bất ngờ tăng sốc
. Nhận định về xu hướng giá vàng, một số chuyên gia cho rằng, giá vàng thế giới đang chững lại khi thị trường vẫn ngóng đợi những thay đổi trong chính sách tiền tệ của cục dự trữ liên bang mỹ ( fed ) .
chốt phiên giao dịch ngày 20/6, công ty vàng bạc đá quý sài gòn niêm yết giá vàng sjc mua vào bán ra ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng, không đổi so với chốt phiên trước.
vàng doji hn niêm yết giá vàng miếng sjc ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng, giữ nguyên so với chốt phiên gần nhất.
công ty cp vàng bạc đá quý phú nhuận ( pnj ) niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 73,6 - 75,1 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng chiều mua vào và tăng 100.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.
trên thị trường thế giới, giá vàng đạt 2.358,88, tăng 29,4 usd vào lúc 21h37 ngày 20/6 theo giờ việt nam.
ole hansen, giám đốc chiến lược hàng hóa tại ngân hàng saxo nhận định một trong những yếu tố hỗ trợ lớn nhất cho giá vàng thế giới là vai trò trú ẩn an toàn vốn khi sự bất ổn địa chính trị tiếp tục ảnh hưởng kinh tế toàn cầu.


nhận định về xu hướng giá vàng, một số chuyên gia cho rằng, giá vàng thế giới đang chững lại khi thị trường vẫn ngóng đợi những thay đổi trong chính sách tiền tệ của cục dự trữ liên bang mỹ ( fed ). Chỉ cần fed xoay trục chính sách tiền tệ và loạt ngân hàng nhà nước trên thế giới có kế hoạch tăng dự trữ vàng trong tương lai thì giá vàng sẽ tăng.
"vàng chủ yếu vẫn được thúc đẩy bởi những kỳ vọng của thị trường xung quanh việc nới lỏng chính sách của fed. Giá vàng có thể duy trì ở mức giới hạn trong một thời gian, cho đến khi dữ liệu kinh tế của mỹ có thể mở đường cho việc hạ lãi suất và thúc đẩy đợt tăng tiếp theo của kim loại quý", han tan, giám đốc phân tích thị trường tại exinity group, cho biết.
giá vàng việt nam thường diễn biến theo giá thế giới. Vì vậy, rất có thể giá vàng trong nước có thể sẽ tăng trong phiên 21/6.

đài pt-th này có nhiều chương trình thu hút sự theo dõi của khán giả ở nhiều tỉnh, thành.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng