Dự báo giá vàng ngày 19/7: Bất ngờ tăng mạnh trở lại

gia vang sjc
Ông Ricardo Evangelista, nhà phân tích cấp cao của ActivTrades, cho biết dường như đã xuất hiện mức hỗ trợ mới cho vàng.
Chốt phiên giao dịch ngày 18/7, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 66,6 - 67,2 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên giao dịch hôm qua.
Vàng Doji HN niêm yết giá vàng ở mức 66,5 - 67,2 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch trước.
Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 66,45 - 67,05 triệu đồng/lượng.
Trên thị trường quốc tế, giá vàng đạt 1.968,96 USD/ounce, tăng 13,84 USD vào lúc 20h32 ngày 18/7 theo giờ Việt Nam.
Quỹ giao dịch hoán đổi (ETF) vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust bán ròng 1,7 tấn vàng trong phiên đầu tuần, giảm nắm giữ còn 912,9 tấn vàng.
Giới phân tích cho rằng trong thời gian tới, giá vàng sẽ tiếp tục bị chi phối bởi các quyết sách của Fed. “Về vàng mà nói, các nhà giao dịch vẫn bị ảnh hưởng chủ yếu bởi lập trường chính sách tiền tệ của Fed”, Giám đốc đầu tư Naeem Aslam của Zaye Capital Markets nhận định trong một báo cáo.


Ông Ricardo Evangelista, nhà phân tích cấp cao của ActivTrades, cho biết dường như đã xuất hiện mức hỗ trợ mới cho vàng ở 1.950 USD và có vẻ như giá sẽ không giảm xuống dưới mức này trong thời gian tới.
“Với việc các ngân hàng trung ương lớn khác vẫn chưa hoàn thành chu kỳ tăng giá của họ, đồng USD có thể sẽ tiếp tục chịu áp lực và điều đó có thể có lợi cho giá vàng. Tuy nhiên, lãi suất của Mỹ khó có thể bắt đầu giảm trong ngắn hạn và trung hạn, và điều đó hạn chế đà tăng của giá vàng", ông nói thêm. 
Giá vàng trong nước thường diễn biến theo vàng thế giới, vì vậy, rất có thể giá vàng sẽ tăng trong phiên ngày 19/7.

Tưởng mình “xui xẻo nhất thế gian” khi mất cả nhà lẫn đất, không ngờ người đàn ông lại nhận được may mắn trời ban giúp đổi đời thành triệu phú.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng