Dự báo giá vàng ngày 12/9: Tăng mạnh, chờ thông tin mới

gia vang sjc
Chỉ số CPI và quyết định của ECB có thể sẽ là yếu tố quyết định diễn biến của giá vàng trong tuần này.
Chốt phiên giao dịch ngày 11/9, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 68,2 - 68,92 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên tuần trước.
Vàng Doji HN niêm yết giá vàng ở mức 68,1 - 68,9 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên tuần trước.
Vàng PNJ niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,1- 68,85 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với phiên liền trước.
Trên thị trường thế giới, giá vàng đạt 1.929,49, tăng 10,45 USD vào lúc 20h32 ngày 11/9 theo giờ Việt Nam. 
Tuần này, dữ liệu kinh tế quan trọng nhất với các nhà đầu tư vàng là Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ trong tháng 8 sẽ được công bố lần lượt vào thứ 4 và thứ 5. Những người tham gia thị trường cũng sẽ theo dõi doanh số bán lẻ của Mỹ trong tháng 8 và quyết định lãi suất của ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).


Chiến lược gia thị trường cấp cao tại Forex.com James Stanley tin rằng, Chỉ số CPI và quyết định của ECB có thể sẽ là yếu tố quyết định diễn biến của giá vàng trong tuần này.
Sean Lusk, đồng Giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại tại Walsh Trading cho biết, hướng đi của giá kim loại quý này tuần này sẽ vẫn phụ thuộc vào diễn biến của đồng USD và ông chưa thấy những dấu hiệu suy yếu của “đồng bạc xanh” trong tuần này.
Giá vàng trong nước thường diễn biến cùng chiều với giá vàng thế giới, vì vậy, rất có thể giá vàng sẽ tăng trong phiên ngày 11/9.

Căn nhà có mặt tiền hướng chính tây nhưng nhờ cách thiết kế này, nhiệt độ trong nhà quanh năm mát mẻ, chẳng cần tới điều hòa.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng