Choáng ngợp dòng người "ùn ùn" xếp hàng tại cửa hàng vàng, mua hay bán nhiều hơn?

Tin tức giá vàng
Choáng ngợp dòng người "ùn ùn" xếp hàng tại cửa hàng vàng, mua hay bán nhiều hơn?
gia vang sjc
Dòng người xếp hàng từ trong quầy giao dịch ra tận cửa của cửa hàng kinh doanh vàng để mua bán. Thậm chí, có cửa hàng, khách đứng tràn cả ra vỉa hè vì bên trong không còn chỗ.


Hôm nay 12/3/2024, giá vàng miếng SJC tiếp tục phá đỉnh lịch sử, tăng liên tiếp, lên đỉnh mới 82,5 triệu đồng/lượng vào lúc 10h15 phút sáng rồi lại giảm 200.000 đồng vào đầu giờ chiều. 


Giữa ngày giá vàng lên cao chưa từng có, dòng người từ khắp nơi "ùn ùn" kéo đến các cửa hàng kinh doanh vàng lớn trên phố Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để xếp hàng mua bán. Một số cửa hàng vàng lớn, khách xếp hàng dài ra tận ngoài bãi để xe, đứng chật cả vỉa hè.


























Trên thị trường quốc tế, sáng nay, 12/03/2024, giá vàng giao ngay ở mức 2.180 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá USD/VND tại các ngân hàng thương mại, giá vàng quốc tế tương đương với 65,5 triệu đồng/lượng (chưa kể thuế, phí).
Giá vàng thế giới tăng đã kéo theo đà tăng của vàng trong nước. Một số chuyên gia dự báo, giá vàng thế giới có thể lên mức 2.500 USD/ounce trong năm 2024.

Vào những ngày vàng liên tục tăng nóng, lập kỷ lục mới, có người ôm về tiền tỷ nhờ bán vàng, có người mang hàng trăm triệu đồng đi mua vàng cất két nhưng cũng có những người chưa biết mua vào hay bán ra.

Công cụ tính lãi lỗ giá vàng